Đo 50 thang đo gói gọn trong 1 Khúc xạ kế OPTI (38-01)

  • Đăng ngày 28/08/2020

Cầm tay. Đáng tin cậy. Điện tử. OPTi (38-01) NEW 2020

Khúc xạ kế cầm tay OPTi là một thiết bị di động thật sự nằm gọn trong lòng bàn tay của bạn có khả năng đo hơn 10.000 lần chỉ với 2 pin AAA. Đĩa lăng kính làm bằng thép không gỉ giúp nhanh chóng ổn định nhiệt độ mẫu, thân máy chống bụi chống nước với cấp bảo vệ IP65 và màn hình LCD hiển thị rõ ràng.
                   
 
              


Khúc xạ kế điện tử dạng bỏ túi luôn sẵn sàng khi bạn cần!

Khúc xạ kế điện tử OPTi từ Bellingham + Stanley (những nhà tiên phong của khúc xạ kế cầm tay) là thiết bị chất lượng, độ tin cậy cao được sử dụng để kiểm soát chất rắn hòa tan hoặc tỷ lệ pha trộn của các sản phẩm từ trái cây tươi đến hóa chất công nghiệp.

Di động và vận hành đơn giản, OPTi cung cấp khả năng phân tích nồng độ tuyệt vời cùng với nhiệt độ. Hiển thị kết quả rõ ràng ngay trên màn hình chỉ với một nút nhấn.

Nhờ thiết kế nhỏ gọn và sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa phần mềm thông minh và phần cứng tiện dụng, máy đo khúc xạ OPTi là sản phẩm hoàn hảo để đo ở mọi nơi.

Bellingham - Stanley cung cấp cho bạn “nhiều hơn” những gì mong đợi!

Khúc xạ kế OPTi tạo ra một cuộc cách mạng trong cách cung cấp máy đo khúc xạ kế điện tử cầm tay. Tất cả các khúc xạ kế cầm tay của Bellingham + Stanley chỉ gói gọn trong 1 thiết bị - có nghĩa là bạn không cần phải trả thêm tiền để mua thiết bị đo các mẫu có độ Brix cao.

Một thư viện tích hợp 50 thang đo phổ biến bao gồm Brix, Chỉ số khúc xạ, oBaume, oButyro, Wort, Ethylen, Glycol% và nhiều thang đo khác có thể được hoán đổi và lựa chọn bất cứ lúc nào, làm cho khúc xạ kế OPTi trở thành một trong những thiết bị đo chỉ số khúc xạ tốt nhất và giá trị nhất hiện nay.

Dễ dàng như đếm  1, 2, 3  

Sự lựa chọn thang đo là do bạn! Với tối đa 3 thang đo có sẵn chỉ bằng một nút nhấn, khúc xạ kế OPTi là thiết bị đa năng và đa tính năng nhất trên thị trường. Bạn cần đo Brix cho ứng dụng này và Alcohol Probable cho ứng dụng tiếp theo? Không vấn đề gì! Việc chuyển đổi thang đo chỉ mất một chút thời gian và với thời gian đọc 2 giây cho mỗi mẫu, thì sử dụng OPTi là một trong những cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để theo dõi và kiểm soát nồng độ.

 

Hãy xem video “How to” để tìm hiểu cách chuyển đổi giữa các loại thang đo khác nhau!

 

Một khúc xạ kế cho mọi ứng dụng

Khúc xạ kế OPTi có thể sử dụng để đo độ chín của trái cây, nước ép trái cây và dịch cô đặc, đồ uống có ga, nồng độ cồn và rượu nho, bánh kẹo và mứt, đường và nhiều ứng dụng khác. Các ứng dụng trong lĩnh vực công nghiệp bao gồm: dung môi, chất làm mát, glycol, chất chống đông, chất lỏng điều hòa không khí và truyền nhiệt, chất hoạt động bề mặt, tinh bột, chất hoạt động bề mặt dệt may,…
 

Thực phẩm và đồ uống

Sử dụng để kiểm tra độ chín của trái cây tươi như nho và cà chua chỉ đơn giản bằng cách ép một lượng nhỏ nước trái cây trực tiếp lên lăng kính khúc xạ kế. Ứng dụng trong các nhà máy sản xuất mứt, xi-rô và các sản phẩm có hàm lượng đường cao khác cũng như kiểm tra độ ẩm trong mật ong. Khúc xạ kế OPTi cũng lý tưởng để kiểm tra nước trái cây thành phẩm và các loại nước giải khát khác. Các thang đo bao gồm: Brix, oButyro, HFCS, độ mặn, nước trong mật ong,…


Bia & Rượu

Từ sản xuất bia tại nhà đến nhà máy sản xuất bia nhỏ và hơn thế nữa, khúc xạ kế Bellingham + Stanley đã giúp các nhà sản xuất bia trong nhiều năm qua. Trong thế giới bia, khúc xạ kế được sử dụng để đo Wort trước khi lên men cũng như xác định nồng độ cồn. Chúng tôi cung cấp khúc xạ kế OPTi cho các vườn nho trên toàn thế giới để kiểm tra độ chín của trái nho trước khi thu hoạch, đánh giá hàm lượng đường và đo nồng độ cồn trong giai đoạn sản xuất cuối. Các thang đo bao gồm: Brix, Wort SG; oBaume, Alcohol Probable, Oechsle, Salinity và nhiều hơn nữa,…


 

Công nghiệp

Khúc xạ kế Bellingham + Stanley bao gồm một loạt ứng dụng cho lĩnh vực công nghiệp. Thang đo phổ biến được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp là Glycol% - hữu ích cho các kỹ sư làm việc trên máy điều hòa không khí, thiết bị trao đổi nhiệt. Khi sử dụng thang đo Brix khúc xạ kế có thể ứng dụng cho bọt chữa cháy và chất làm mát công nghiệp. Trong ngành hàng không, ứng dụng cho xác định nồng độ của chất lỏng chống đóng băng máy bay. Các thang đo bao gồm: Brix, RI, Canxi Clorua%, Ethanol%, Ehtylene Glycol% và hơn thế nữa,…



Ô tô

Khúc xạ kế OPTi có thể dùng để kiểm tra chất làm mát và axit của pin cũng như nồng độ AdBlue (DEF) – phù hợp cho các trung tâm dịch vụ xe, ga-ra, nhà sản xuất ô tô. Hãy giữ cho xe của bạn chạy trơn tru và an toàn với OPTi !. Các thang đo bao gồm: Brix, RI, Axit Sunfuric SG, AdBlue.

 


Thú y và khoa học đời sống

Bellingham + Stanley mang đến nhiều sự lựa chọn các thang đo cho bác sĩ thú y và nông dân để kiểm tra sữa non, mẫu máu và nước tiểu lấy từ động vật. Chỉ cần một lượng mẫu nhỏ khúc xạ kế OPTi có thể đo kết quả chính xác, là lựa chọn hoàn hảo để đo những mẫu khó lấy hoặc mẫu có giá trị cao như sữa non. Các thang đo: Brix, Ri, đánh giá chất lượng sữa non, trọng lượng riêng của nước tiểu, protein huyết thanh,…